Tin tức rao vặt nhà đất miễn phí

Kinh nghiệm đăng tin bất động sản hiệu quả năm 2020

10/11/2020 ,04:00

Kinh doanh bất động sản hiệu quả nhờ phương thức quảng cáo, rao bán online. Đang chiếm ưu thế và mang đến hiệu quả cao cho ngành bất động sản nói riêng và nhiều ngành nghề khác nói chung. Thị trường online cơ hội tiếp cận khách hàng không giới hạn và cơ hội kinh doanh thời đại công nghệ.

Đến với internet người ta không chỉ được tiếp cận với thông tin trong và ngoài nước. Được xem mua nhiều loại mặt hàng. Mà giờ đây internet đã thực sự trở thành công cụ hữu hiệu. Chính là cầu nối tạo ra kết nối thuận tiện cho cả người bán và người mua trong nhiều ngành nghề. Trong đó ngành bất động sản với số lượng sản phẩm rao bán online đã đa dạng hơn, cụ thể, chi tiết hơn. Mang đến cho những khách hàng có nhu cầu xem mua những lợi thế khi xem và tiếp cận được bất động sản từ xa.

Vậy làm thế nào để tin đăng rao bán bất động sản online của mình hấp dẫn được các khách hàng? Để khách hàng có thể biết bạn đang rao bán bất động sản online. Hãy cùng datviet24h.com.vn đi tìm hiểu qua những kinh nghiệm, những đúc kết có giá trị dưới đây:

Kinh nghiệm đăng tin bất động sản hiệu quả năm 2020

Năm 2020 được xem là năm mà nền kinh tế thế giới và trong nước có những biến động rất lớn. Khi mà dịch Covid 19 vẫn chưa thực sự được ngăn chặn hiệu quả. Không chỉ năm 2019 và năm 2020 mà trước đó thị trường bất động sản Online đã có bước phát triển mạnh mẽ. Nó chỉ phát triển mạnh mẽ hơn vào năm 2019 và năm 2020. Khi mà nhu cầu mua bán online phát triển mạnh mẽ hơn vì dịch bệnh.

Để đăng tin rao vặt bất động sản lên các diễn đàn online, chợ bất động sản online. Các bạn cần phải làm những gì? hãy cùng datviet24h.com.vn làm theo các hướng dẫn sau:

1. Lựa chọn website cho đăng tin bất động sản phù hợp

Bạn muốn tì đến các website cho đăng tin rao mặt bất động sản. Bạn có thể tìm kiếm trên google, những website này hiện nay rất phổ biến. Tuy nhiên, để đăng tin rao vặt bất động sản hiệu quả bạn cần phải lựa chọn những trang web phù hợp. Những trang website chuyên sâu về lĩnh vực bất động sản và nhà đất. Để mang lại hiệu quả cao nhất cho mục đích đăng tin của mình. 

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều trang website chuyên về thông tin mua bán bất động sản trên toàn quốc khá uy tín. Với lượng truy cập lớn được nhiều người lựa chọn như datviet24h.com.vn, 123.com.vn... Tại các trang rao vặt uy tín này. Thì bạn có thể đăng ký thành viên chính thức của website và đăng tải các thông tin nhà đất bán, nhà đất cho thuê một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Các trang website này có số lượng người xem mua rất lớn. Nên mang đến cho bạn hiệu quả đăng tin tốt nhất. 

Bên cạnh các trang website diễn đàn bất động sản. Chuyên về rao vặt mua bán nhà đất. Thì có một trang tin rao vặt hoàn toàn miễn phí mà hiệu quả cao. Cũng được đánh giá cao mà rất nhiều người trong ngành bất động sản sử dụng để đăng tin. Như mạng xã hội Facebook hoặc Zalo. Bạn có thể đăng tin rao bán ngay trên trang cá nhân của mình. Bạn có thể chia sẻ về các hội nhóm chuyên về bất động sản theo vùng miền như. "Fanpage bất động sản Hà Giang"; " Fanpage bất động sản Hà Nội". Để tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tại các trang mạng xã hội. 

2. Hướng dẫn cách tạo tin đăng bất động sản thu hút khách hàng

Để có thể tạo được một tin đăng bất động sản tốt nhất, hiệu quả nhất. Cũng như được hoàn chỉnh và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Thì theo khảo sát tính toán có ba vấn đề chính. Mà bạn không thể bỏ qua đó chính là tiêu đề tin đăng, nội dung của tin đăng và phần hình ảnh thực tế của tin đăng.

2.1 Về tiêu đề tin đăng

Đối với tiêu đề tin đăng bất động sản rao vặt trên diễn đàn. Tiêu đề được đánh giá có vai trò lớn. Nó đóng bai trò quan trọng quyết định tới 90% trong việc khách hàng có quan tâm. Cũng như bị hấp dẫn đến tin của bạn hay không

Tiêu đề tin đăng bất động sản của bạn. Không chỉ tóm tắt được thông tin chính về sản phẩm nhà đất. Mà bạn đang cần bán, cần cho thuê. Mà  tiêu đề tin đăng bất động sản còn phải mang đến sự độc đáo. Hay sự khác biệt để kích thích khách  hàng.

Để hấp dẫn và khiến khách hàng cảm thấy tò mò. Cảm thấy hứng thú muốn click vào để tìm hiểu thêm về tin bất động sản của bạn. Tiêu đề tin đăng bất động sản cần ngắn gọn, xúc tích và nó thật sự ấn tượng. Đặc biệt là tiêu đề bất động sản cần phải chứa những từ khoá quan trọng. Như địa điểm bất động sản được nhiều người tìm kiếm. Trong đó có diện tích hay giá bán cụ thể để tin đăng dễ dàng tiếp cận khách và lọt vào top tìm kiếm nhiều trên Google.

Bạn có thể tạo ra những tiêu đề có các từ ngữ mới lạ, giá thành hấp dẫn nhất,... để tin đăng của bạn có thể thu hút hơn với người xem mua.

Ví dụ:

- Bán nhà đất chính chủ 150m2 tại Nam Từ Liêm, sổ đỏ chính chủ miễn trung gian

- Cơ hội cuối cùng để sở hữu ngay căn hộ trung tâm quận Hoàng Mai với giá chỉ 2 tỷ đồng.

- Bán gấp giá rẻ căn hộ có 2 mặt tiền tại quận Hai Bà Trưng cơ hội kinh doanh không tưởng.

2.2 Về nội dung của tin đăng rao vặt bất động sản

Trong phần nội dung của một tin rao bất động sản trên diễn đàn Online. Thì tin của bạn càng chi tiết, càng được sắp xếp theo thứ tự hấp dẫn và cụ thể. Thì càng tiếp cận được khách hàng có nhu cầu nhanh chóng.

Những nội dung chính được xem là không thể thiếu trong một tin đăng rao vặt bất động sản. Đó chính là vị trí, diện tích nhà đất, hướng nhà đất, các liên kết khu vực xung quanh, giao thông, giá bán càng cụ thể càng tốt, pháp lý và cuối cùng là thông tin người bán,...

Để hấp dẫn hơn với khách hàng. Thì trong nội dung các bạn nên chèn thêm các từ khoá liên quan đến khu vực và vị trí,..Để cho người đọc, người có nhu cầu xem mua dễ dàng hình dùng hơn về sản phẩm mà bạn rao bán.

Một trong những nguồn thông tin quan trọng. Mà bạn có thể hấp dẫn người xem trong phần nội dung đó là cần nêu thêm các tiện ích xung quanh của dự án bất động sản. Bạn có thể tập chung vào hai hướng là tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu. Như nhà có đầy đủ tiện nghi nóng lạnh, điều hòa... nhà gần chợ, gần trường học, gần khu vui chơi giải trí, gần trung tâm hành chính... 

Để tạo tâm lý kích thích cho người xem mua. Thì bạn có thể sử dụng thêm các cụm từ có tính kích thích như: Nhanh tay liên hệ để có cơ hội sở hữu vị trí đẹp nhất. Hay Chỉ còn 5 căn cuối cùng tại dự án nhà ở chung cư...

Ví dụ:

Bán siêu phẩm nghỉ dưỡng 1800m tại Nhuận Trạch - Lương Sơn - Hoà Bình

• Với tổng diện tích 1800m trong đó có 200m2  thổ cư còn lại đất vườn lâu năm.

• Thế đất vô bằng phẳng vuông vắn, đất nằm trên trục đường bê tông liên xã to rộng

•  Đất có ranh giới pháp lý rõ ràng, không tranh chấp.

• Mảnh đất có diện tích lớn và đẹp phù hợp làm Biệt Thự Nhà Vườn, làm Khuôn Viên Nghỉ Dưỡng cuối tuấn.......

• Giao thông đi lại rất thuận tiện, đất cách QL6 chưa tới 1km và cách ngã tư Xuân Mai 4km, cách TT Hà Nội khoảng 38 km. Với đường  bê tông to ôtô đi vào tận đất.

• Địa chỉ: Nhuận Trạch- Lương Sơn - Hoà Bình

• Giá Bán: 2.16 tỷ ( 1.2Tr/m có thể thương lượng thêm)

• Qúy khách quan tâm ib cho em Quyết: 0964398500 để có giá đầu tư tốt nhất.

• Xem thêm: Bán gấp siêu phẩm nghỉ dưỡng 1800m2 Lương Sơn - Hòa Bình

2.3 Cung cấp hình ảnh và video thực tế trong tin đăng rao vặt bất động sản online:

Bạn đã tạo được tiêu đề và nội dung hấp dẫn rồi. Thì đây là bước cuối cùng bạn không nên bỏ qua. Một trong những yếu tố chính giúp tin đăng của bạn sẽ trở nên hấp dẫn. Có tính xác thực và định hình rõ nét hơn, cụ thể hơn trong mắt khách hàng. Chính là có thêm phần hình ảnh hoặc video thực tế được chụp được quay lại nơi nhà đất đang rao bán. 

Để những khách hàng có nhu cầu xem mua có thể xem được và cảm thấy muốn xem thực tế. Như vậy có nghĩa là bạn đã thu hút được khách hàng đến với sản phẩm mình rao bán. Hãy lựa chọn những bức ảnh và video được tận dụng chụp sắc nét, được tận dụng những góc đẹp, để gây ấn tượng nhất.

3. Khung giờ đăng tin rao vặt bất động sản hiệu quả:

Sau khi đã tạo được tin đăng với tiêu đề, nội dung, hình ảnh đầy đủ. Thì giờ bạn có thể đăng tin. Nhưng bạn đnagư tin vào giờ nào cũng được hay cần phải chọn giờ có nhiều người vào mạng để tìm kiếm bất động sản. Thời điểm khung giờ vàng để có nhiều người xem tin. Được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Nó giúp tin đăng của bạn có cơ hội tiếp cận được với nhiều người hơn, hiệu quả hơn. 

Thông thường thì khung giờ sẽ được nhiều môi giới bất động sản đăng tin là lúc 9h sáng và 14h chiều. Tuy nhiên với một lượng lớn tin được đẩy lên cùng lúc này. Thì việc khách hàng có thể nhìn thấy tin đăng của bạn sẽ thấp hơn. Bởi đây là lúc cao điểm tin đăng.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia đầu ngành bất động sản.Thì  thời điểm mà tin của bạn sẽ tiếp cận được số lượng lớn khách hàng lớn. Thời điểm có nhiều người tìm kiếm bất động sản online nhất. Chính là trước 9 giờ sáng và sau 11h30 trưa. Vào buổi chiều thi sau 16h30 và sau 20 giờ tối. Đây là những mốc thời gian được cho là có nhiều người có khoảng thời gian thảnh thơi không phải làm việc. Cũng như có thể làm việc mà mình thích hoặc mình có nhu cầu như tìm kiếm bất động sản....

Ví dụ:

Cũng giống như bạn tham gia giao thông. Nếu bạn chọn ra đường vào lúc mọi người cùng đi thì bạn sẽ không thể đi nhanh được. Bởi vì lúc này đang có rất nhiều người cũng có nhu cầu tham gia giao thông. Vì vậy nếu bạn cũng đăng tin rao vặt bất động sản vào lúc nhiều người đang đăng tin. Thì chỉ làm cho lượng tin đăng nhiều mà khách hàng thì ít. Như vậy cơ hội tiếp cận khách hàng sẽ bị thu hẹp.

Do đó, bạn chỉ cần dành thời gian ở những lúc có nhiều người đăng tin từ 9h00 - 14h00 để tạo tin. Để chắt lọc nội dung, chụp ảnh, quat video. Còn lại giờ đăng tin thì chọn các khung giờ đăng tin trước 7h sáng, đăng trước 11h30 và đăng trước 16h30 chiều, 20h tối. Để tiếp cận khách hàng hiệu quả.  Ngoài ra bạn cũng đừng bỏ qua những ngày cuối tuần. Bởi đây thường sẽ là những ngày có lượng truy cập lớn. Được ưu tiên để đăng tin bất động sản. Bởi thời điểm cuối tuần sẽ có nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm thông tin về bất động sản.

Kết luận:

Với những kinh nghiệm chia sẻ trên đây. Datviet24h.com.vn hi vọng đã mang đến cho các bạn những thông tin cực kỳ hữu ích. Khi các bạn muốn đăng tin rao vặt bất động sản online. Để được hướng dẫn đăng tin và viết tin nếu bạn muốn xem thêm, để hiểu thêm. Có thể đọc bài: Hướng dẫn cách đăng tin mua bán bất động sản hiệu quả nhất

 

Để đăng tin và cập nhập tin rao vặt bất động sản lên diễn đàn có lượng truy cập lớn. Các bạn có thể đến với datviet24h.com.vn bởi chúng tôi đang phục vụ. Nhu cầu đăng tin miễn phí hiệu quả nhất cho các nhu cầu rao bát bất động sản trên toàn quốc.