TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG: TRỌN GÓI - tiết kiệm ngân sách và chi phí - TUYỆT VỜI_ GALAXY TRAVEL

  • Giá : 0 triệu
  • Diện tích :
  • Ngày đăng : 08/08/2023
Thông tin mô tả
**GALAXY TRAVEL - TOUR du lịch ĐÀ NẴNG: TRỌN GÓI - tiết kiệm ngân sách - tuyệt vời**
các bạn đang được tìm tòi một chuyến du lịch Đà Nẵng đáng nhớ mà vừa tiết kiệm ngân sách lại đầy đủ những hưởng thụ hoàn hảo nhất? Hãy để Đại lý cao điểm Galaxy Travel – Bayngay.vn giúp cho bạn! với đa dạng lịch trình và dịch vụ chuyên nghiệp, Shop chúng tôi tự hào đem đến những tour Đà Nẵng trọn gói cùng với Chi tiêu phải chăng.
**đa dạng lựa chọn - Đáp ứng toàn bộ thị hiếu:**
chúng tôi được mang lại các chọn mang lại tour Đà Nẵng từ nhiều khách sạn 3 sao, 4 sao, khu nghỉ dưỡng cho đến các sự kiện team building và gala dinner. bất kỳ bạn muốn gì, từ ẩm thực đến nghỉ ngơi, chúng tôi đều đảm bảo.
**chuyên nghiệp hóa và dễ dãi:**
cam đoan của Cửa Hàng chúng tôi là tiến hành tour Đà Nẵng chuẩn chỉn từ trên đầu cho cuối. chúng tôi lo gồm nhiều khâu từ luân chuyển, lưu trú, đến các hoạt động tham quan. bạn chỉ đơn giản là giải trí và hưởng lợi toàn bộ điều xuất sắc đẹp mà Đà Nẵng đem lại. Cửa Hàng chúng tôi cũng sẵn lòng tư vấn cũng như báo giá liên quan đi theo nhu cầu của mình.
**Tour ghép mỗi ngày - thưởng thức phong phú:**
cùng với tour ghép hàng ngày của chúng tôi, bạn cũng có thể dễ dàng chọn chuyến hành trình hợp với thời gian cũng như lịch trình của gia đình bạn. công ty chúng tôi đáp ứng từng hành trình đc kiểm tra kỹ càng và đáng nhớ. Từ một ngày đến những ngày, bạn có thể tìm hiểu Đà Nẵng một cách hoàn chỉnh.
Hãy liên hệ gần Điện thoại tư vấn: **0845 644 696** nhằm biết thêm liên quan cũng như nhận báo giá event tour Đà Nẵng tươi đẹp từ Galaxy Travel.
**tin tức tương tác:**
- điện thoại cảm ứng: **08.456.44.696** - **036.305.9648**
- Email: **info@bayngay.vn** **booking.galaxytravel@gmail.com**
- Website: **https://bayngay.vn/**
**theo dõi và tham gia với Shop chúng tôi:**
- Nhóm đăng tin free 65k member: **https://www.facebook.com/groups/combodulichkhachsangiare**
- Tiktok với 250k khán giả: **https://www.tiktok.com/@bayngay.vn**
Hãy nhằm Galaxy Travel tùy chỉnh thiết lập chuyến cao điểm nước ta hoàn thiện dành cho quý khách. Hãy cùng công ty chúng tôi tìm hiểu nhiều điểm đến lựa chọn tuyệt vời và hưởng thụ những trải nghiệm thú vị tại Đà Nẵng - Thiên đường du lịch khu vực miền trung!
TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG: TRỌN GÓI - tiết kiệm ngân sách và chi phí - TUYỆT VỜI_ GALAXY TRAVEL

Đặc điểm bất động sản

Mã tin:
500214
Ngày đăng:
08/08/2023

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ:
Bùi Thị Hồng
Điện thoại:
0326526798
Email:
buithihongtx1999@gmail.com
Xem bất động sản cùng người đăng