Tin tức rao vặt nhà đất miễn phí

Rao vặt bất động sản hiệu quả năm 2020

11/11/2020 ,13:28

Tính năng rao vặt bất động sản trên các diễn đàn bất động sản chỉ phát triển mạnh mẽ mấy năm gần đây. Nhưng nó đã thu hút hàng triệu lượt khách có nhu cầu về bất động sản vào xem mua. Cũng như thu hút hàng triệu lượt người có nhu cầu bán bất động sản vào đăng tin.

Rao vặt bất động sản hiệu quả khi nào? Để mua một căn nhà chung cư, mua nhà đất, mua đất thổ cư, có rất nhiều cách. Nhưng cách nhanh nhất, ít tốn kém nhất lại tiếp cận được nhiều bất động sản cùng lúc chính là vào diễn đàn bất động sản. Hiện nay với sự phát triển của mạng xã hội. Các diễn đàn bất động sản đã sử dụng công nghệ thông tin. Để quy tụ bất động sản tại một điểm. Phục vụ nhu cầu xem mua bất động sản trên mạng xã hội. Nhờ internet làm công cụ để truyền tải tin bất động sản muốn bán đến khách có nhu cầu mua.

Như chúng ta đều biết có vô vàn công ty chuyên về làm bất động sản. Với hàng trăm, nghìn nhân viên kinh doanh bất động sản. Công việc của nhân viên môi giới không chỉ có tư vấn mua bán, giấy tờ pháp lý. Mò họ còn đi rao vặt tin bất động sản để tìm khách có nhu cầu mua và bán bất động sản.

Hàng ngày hàng giờ, hàng phút. Nhân viên của các công ty bất động sản liên tục đăng hàng chục tin rao vặt bất động sản cần bán. Lên website diễn đàn mỗi ngày. thậm chí có thể cả trăm, hàng nghìn tin. Nếu dùng phần mềm tự động thì tới hàng ngàn tin nhưng có hiệu quả hay không. Vậy làm sao để chúng ta đăng tin rao vặt bất động sản có hiệu quả. Để khách hàng có nhu cầu tìm được thông tin ngay khi bạn đăng tin. Hãy cùng datviet24h.com.vn đi tìm hiểu những cách đăng tin dưới đây:

Những cách đăng tin rao vặt bất động sản hiệu quả

Theo thống kê trên trang thống kê điện tử hiện nay. Số lượng người Việt Nam sử dụng internet đứng thứ 6 ở khu vực châu Á. Điều đó cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ 4.0. Đây là cơ hội mở cho rất nhiều các doanh nghiệp kinh doanh đầu tư online. Cơ hội để phát triển trên nền tảng công nghệ thông tin. Đối với công ty BĐS thì đây là thời cơ vàng cho việc tận dụng để phát triển. Đặt biệt hiện nay khi mỗi một người đều có 1 chiếc điện thoại thông minh. Mạng internet thì bao phủ mọi nơi. Chỉ với chiếc điện thoại trên tay, bạn có thể truy cập thông tin mọi lúc, mọi nơi.

Đây là một trong yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh và phát triển. Mọi ngành, mọi lĩnh vực đều cần đến website đẻ bán hàng.  Cũng như tận dụng các website để đăng tin đưa thông tin kết hợp bên cần và bên có thông tin. Trong ngành bất động sản cũng vậy người cần bán thì đăng thông tin. Người cần mua thì xem thông tin.

1.Sử dụng các trang mạng xã hội

Đăng tin bất động sản là công việc mà bất cứ nhà môi giới nào cũng biết làm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đăng tin bất động sản hiệu quả. Những tin đăng bất động sản được chuyển tải trên các trang rao vặt diễn đàn. Được đăng 1 cách tràn lan, nội dung giống nhau và không nhắm đúng thời điểm. Vậy làm sao giữa biển tin như vậy bài và tin của bạn được nổi lên. 

Năm 2017 đánh dấu mốc 20 năm Internet có mặt tại Việt Nam. Từ con số 0 của những năm đầu thập niên 90, Việt Nam đã trở thành một trong những nước có tỷ lệ người sử dụng Internet hàng đầu trong khu vực.

Những nền tảng số phổ biến tại Việt Nam cũng như trên thế giới có thể kể đến như Facebook, Google Plus, youtube vv....Việc sử dụng thật hiệu quả những kênh này mới là điều quan trọng.

2. Chọn trang mạng để đăng tải tin rao vặt bất động sản:

Bạn là nhân viên chăm chỉ, có lòng nhiệt thành. Bán muốn tiết kiệm cho công ty về mặt chi phí quảng cáo. Việc bạn cần làm là lựa chọn các trang web sao cho phù hợp. Để đăng tải thông tin vừa không mất phí, lượt người truy cập xem sản phẩm lại nhiều. Các trang mạng bạn có thể chọn hiện nay. Như mạng Facebook, bạn lập trang fanpage, đăng tin hàng ngày. Để chia sẻ lên các nhóm mạng xã hội. Đăng trên những trang web chuyên ngành về nhà đất, bất động sản có lượng truy cập lớn.

Trước tiên để đăng tải 1 tin rao vặt đơn thuần lên trên mạng internet ta phải đảm bảo được những điều kiện sau :

2.1. Địa chỉ website cho phép đăng tin rao vặt trên nó.

Trang rao vặt: Để có 1 địa chỉ website để đăng rao vặt điều này hoàn toàn không khó.Bạn có thể vào trực tiếp trang google và search với từ khóa “ mua bán rao vặt” hoặc “ rao vặt bất động sản”…… google sẽ cho 1 danh sách các trang rao vặt.

2.2. Nội dung tin đăng phải được chuẩn bị chi tiết

Xác định tiêu đề việc cực kỳ quan trọng. Tiêu đề nổi bật rõ ràng , thân thiện với bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo. Ở đây ta chú trọng nhất đến làm sao để tin đăng của mình nổi bật nhất trên công cụ tìm kiếm và trên chính website đăng tin.

2.3. Chọn khung giờ cao điểm để đăng tin

Tại sao lại chọn khung giờ cao điểm để đăng tin rao vặt bất động sản. Bởi đăng tin đúng thời điểm thích hợp sẽ mang lại hiệu quả cao. Gấp nhiều lần việc đăng nhiều tin mà sai thời điểm.  Bạn ngồi máy tính cả ngày cặm cụi viết lách rất chăm chỉ làm việc và đăng tin. Xong Thời điểm quan trọng nhất bạn chưa đăng được bạn biết đến. Dẫn đến bài viết rao vặt của bạn không hiệu quả. Vậy thời điểm nào quan trọng nhất để rao vặt bất động sản là khi nào.

Thông thường thời điểm đăng tin rất quan trọng. Theo nghiên cứu thời gian khách hàng tìm kiếm bất động sản online là: trước 9h sáng, sau 11h30 trưa, 16h30 chiều và 20h tối. Vì vậy lựa chọn đăng tin trước khoảng thời gian này sẽ mang lại hiệu quả truyền thông cao. Khoảng thời gian này ngoài giờ làm việc. Khách hàng mới cầm trên tay chiếc điện thoại nhiều.

2.4. Ngày đăng tin rao vặt bất động sản hiệu quả nhất

Ngoài yếu tố về thời gian đăng tin. Thì việc xác định ngày đăng tin cũng mang tính chất có vai trò quyết định. Vào những ngày cuối tuần là thời điểm có nhiều khách hàng có nhiều nhu cầu  tìm kiếm thông tin bất động sản.

Vì theo nghiên cứu khảo sát khách hàng tìm mua bất động sản online. Trong 1000 khách thì chỉ có 10% khách hàng tìm kiếm vào ngày thứ 2 và thứ 6. Còn lại tỷ lệ 40% tìm kiếm vào thứ 3. 50% khách hàng tìm vào ngày thứ 4. Tỷ lệ tăng lên 80% vào trong 2 ngày thứ bảy và chủ nhật. Như vậy có nghĩa chúng ta sẽ cố gắng đăng nhiều tin hơn. Tin rao  hấp dẫn hơn vào cuối tuần để khách hàng có nhiều cơ hội tìm kiếm.

2.5. Chú trọng hình ảnh bất động sản:

Hình ảnh là bất động sản một phần không thể thiếu, trong việc đăng tin rao vặt. Việc chọn hình ảnh đưa bất động sản để đưa lên, cần đa dạng, phong phú.Tốt nhất bạn nên sử dụng hình ảnh thực của những ngôi nhà hay mảnh đất. Khi chụp ảnh nên tận dụng với các góc chụp chuyên nghiệp rõ ràng. Hình ảnh bất động sản đi kèm với những thông tin có trên sản phẩm. Để khách hàng cảm thấy tin tưởng hơn. Bạn có thể chèn hình ảnh hoặc số điện thoại lên ảnh bất động sản. Cách làm này tạo niềm tin cho khách hàng truy cập muốn xem.

Với một người đi tìm kiếm bất động sản online họ luôn có nhu cầu xem nội dung bất động sản, xem ảnh từ xa. Khi họ quyết định chọn lựa để xem thực tế có nghĩa họ đã chấm điểm cho bất động sản của bạn bao gồm cả phần nội dung và hình ảnh thuyết phục họ. Như vậy có nghĩa hình ảnh của bất động sản cũng có vai trò cực kỳ quan trọng khi đăng tin rao vặt bất động sản.

Chú ý nội dung hình thức đăng tin bất động sản

Cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, hình thức cách trình bày.những tin đăng mà bạn sẽ đăng. Đó cũng là cách để bạn cạnh tranh. Để tạo nên những sự khác biệt trong tin của mình so với các môi giới khác.

Trong đó nội dung tin rao vặt cần nêu rõ những điểm mạnh và đầy đủ thông số của bất động sản cần đăng như : Diện tích trong sổ đỏ, diện tích thực, diện tích xây dựng, chi tiết về mặt tiền, hướng nhà đất, số tầng, nội thất trong nhà, số phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng bếp, hình ảnh ngôi nhà.

Những tiện ích xung quanh đường trước nhà, cách đường ô tô bao nhiêu m. Giá bán (đã bao phí sang tên hoặc chưa), gần những công trình công cộng như: trường học, công viên, trung tâm thương mại, các tuyến đường lớn.

Các thông tin bạn đưa vào bài viết càng cụ thể bao nhiêu. Thì Khách hàng càng muốn xem chi tiết và liên hệ với bạn. Như vậy đây cũng là cách kỹ thuật viết một bài viết tin rao bất động sản hiệu quả để rao vặt tin bất động sản.

Ví dụ: Chính chủ cần bán 1.405m2 trong đó có 240m2 đất thổ cư tại khu TĐC Vai Réo -  Phú Cát - Quốc Oai

• Chính chủ cần bán nhanh mảnh đất -1405m2- 240m đất ở, có mặt tiền 20m

• Đc : TĐC vai réo Phú Cát - Quốc Oai - HN

• Vị trí đắc địa - nằm ngay trung tâm khu CNC, gần nhà máy in tiền quốc gia - gần nhiều khu công nghiệp. Gần khu Phú cát city-cách quốc lộ 21 chỉ 200m..

• Đường nhựa to đẹp ô tô tránh nhau, thông thoáng ..

• Phù hợp với đầu tư sinh lời,  xây nhà nghỉ dưỡng, phan lô bán, xây nhà trọ ,xây kho xưởng ...

• Sổ đỏ chính chủ, sang tên nhanh gọn

• Giá: 11, 94 tỷ: 8,5 tr/m2 có thương lượng

• LH  e Tuân 0968.944.711 để được đi xem đất.

• Xem thêm: Bán gấp 1.405m2 có 240m2 đất thổ cư tại khu TĐC Phú Cát - Quốc Oai

 

Ví dụ: Bán Siêu Phẩm Nghỉ Dưỡng 3100m tại Trung Sơn - Lương Sơn - Hoà Bình

• Với diện tích cần bán 3100m có 300m thổ cư còn lại đất vườn.

• Mảnh đất tương đối bằng phẳng với 2 mặt tiền bám với đường bê tông liên xã to, trong đất trồng rất nhiều cây sấu to.

• Mảnh đất đã được xây dựng tường bao kiên cố, vững chắc ranh giới pháp lý rõ ràng.

• Phù hợp làm homestay, làm biệt thự nhà vườn, hay làm khuôn viên nghỉ dưỡng cùng gia đình.....

• Nằm trong khu vực dân cư đông đúc với dân trí cao, giao thông đi lại thuận tiện, cách đường Hồ Chí Minh 150m. Cách ngã tư Xuân Mai 16km,

• cách TT Hà Nội khoảng 36km.

• Địa chỉ: Trung Sơn - Lương Sơn - Hoà Bình

• Giá Bán: 2,5Ty có thể thương lượng giảm giá nhẹ

• A/C Quan tâm gọi em Đức Quyết: 0964398500 để đi xem đất.

• Xem thêm: Bán Siêu phẩm nghỉ dưỡng 3100m2 đất tại Trung Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình

 

 

Hi vọng với những thông tin trên đây datviet24h.com.vn đã cung cấp đến cho các bạn những thông tin hữu ích nhất. Để được đăng tin bất động sản miễn phí rao vặt nhà đất bán, nhà đất cho thuê theo từng tỉnh. Hãy vào ngay diễn đàn datviet24h.com.vn để đăng ký thành viên và rao vặt miễn phí mọi giờ trong ngày.

Xem thêm: Bất động sản Hà Giang