Tin tức nhà đất Yên Bái

Melinh Plaza Yên Bái hấp dẫn nhà đầu tư năm 2020

05/12/2020 ,15:54

Melinh Plaza Yên Bái là dự án bất động sản mong đợi nhất của TP Yên Bái năm 2020. Đây là dự án được đầu tư bởi tập đoàn Eurowindow Holding.

Eurowindow Holding tập đoàn đã tạo dựng thương hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam. Với những bứt phá, tân kiến tạo, khai phá vùng đất Yên Bái thành công với dự án Melinh Plaza được khởi công vào tháng 6/2020. Eurowindow Holding đã liên tục đượ biết đến và khẳng định được thương hiệu, tầm quan trọng vị trí uy tín của tập đoàn. Với các dự án Melinh Plaza nổi tiếng tiếp nối tại các tỉnh thành trên cản nước. Như hàng loạt bất động sản mang tên thương hiệu Melinh Plaza. Như Melinh Plaza Hà Nội, Melinh Plaza Hà Đông, Melinh Plaza Đông Anh, Melinh Plaza Vĩnh Phúc... và bây giờ là Yên Bái.

Eurowindow Holding liên tục thể hiện tầm nhìn chiến lược của mình ngày càng phát triển rộng lớn trên thị trường BĐS. Eurowindow Holding là đơn vị luôn đi đầu với vai trò tiên phong. Cùng với hàng loạt các dự án đầu tư BĐS đã thành công trong nước và ngoài nước mang tên thương hiệu riêng. Các sản phẩm BĐS do tập đoàn Eurowindow Holding đầu tư cũng luôn sở hữu tại những vị trí đắc địa nhất nhì, luôn được đánh giá cao trên thị trường BĐS.

Những lý do khách hàng đầu tư săn đón ở dự án Melinh Plaza Yên Bái:

Được đánh giá là một trong những dự án BĐS vô cùng hấp dẫn tại TP Yên Bái trong năm 2020. Melinh Plaza Yên Bái đang hấp dẫn rất nhiều nhà đầu tư bởi các thông tin dưới đây:

– Vị trí dự án Melinh Plaza: Nằm tại tâm điểm kim cương tại TP Yên Bái.

– Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn:  Eurowindow Holding uy tín với tiềm lực tài chính mạnh.

– Với tâm điểm  đắc địa - biểu tượng của TP Yên Bái.

– Tiện ích đồng bộ của dự án: TTTM, rạp chiếu phim, phòng gym, spa, cafe, TT hội nghị, khu vui chơi trẻ em...

– Tỷ suất sinh lời cao với khả thanh khoản nhanh chóng.

– Sổ hồng lâu dài pháp lý đầy đủ theo quy định.

Tổng quan về dự án Melinh Plaza Yên Bái

– Tên dự án: Melinh Plaza Yên Bái.

– Vị trí: Số 826 - Đường Điện Biên - P. Minh Tân - TP Yên Bái.

– Đơn vị đầu tư: Công ty Eurowindow Holding.

– Tổng diện tích dự án: 11.041,4m2.

– Quy mô của dự án: 1 TTTM và 30 căn shophouse và biệt thự liền kề.

– Diamond Shophouse: Với diện tích xây dựng từ 64.46m2 - 81.51m2.

– Biệt thự - Sapphire Villas: Với diện tích xây dựng từ 174.08m2 - 307.99m2.

– Thiết kế nhà liền kề: Xây dựng 3 tầng và 1 tum: Hoàn thiện mặt ngoài và để thô bên trong.

– Đơn vị quản lý và vận hành các  dịch vụ: Eurohome.

 

Melinh Plaza Yên Bái nằm tại vị trí trung tâm kim cương của TP Yên Bái

Melinh Plaza Yên Bái được đánh giá ôm trọn vị trí thuận lợi nhất của TP Yên Bái. Dự án được xây dựng nằm trên con đường vô cùng huyết mạch là tuyến đường Điện Biên - thuộc trục đường thương mại dịch vụ cao cấp của TP. Với 95% các căn nhà trên mặt đường TP đều kinh doanh với hiệu quả cao.

Một vị trí trung tâm của trung tâm sở hữu nhiều tiềm năng lớn. Khi mà cư dân, những người sở hữu các căn hộ trong dự án. Sẽ được hưởng các dịch vụ tiện ích đồng bộ. Như trong vòng bán kính 2 km đều là bệnh viện, trường học, ngân hàng, siêu thị điện máy. Với hệ thống hạ tầng giao thông tại đây đã được đồng bộ. Với các tuyến đường giao thông hoàn thiện. Đường to đẹp, dễ dàng di chuyển tới mọi khu vực trong TP Yên Bái.

Dự án Melinh Plaza Yên Bái được đánh giá trong tương lai sẽ mang đến những cơ hội lớn cho các nhà đầu tư. Với cơ hội đầu tư rộng mở, dự án đang thu hút nhiều nhà đầu tư lớn từ Hà Nội, các tỉnh lân cận. Bởi cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn có 1-0-2.

Tính thanh khoản của dự án khá cao.

Với việc thiết kế dự án Melinh Plaza có sự kết hợp tinh tế 18 căn biệt thự cao cấp. Với 12 căn shophouse đa công năng. Dự án đã mở ra một không gian kinh doanh vô cùng lý tưởng ngay giữa trung tâm TP Yên Bái. Nơi đây hứa hẹn mỗi năm sẽ đón hàng nghìn khách hàng lui tới. Bao gồm khách hàng trong tỉnh và ngoài tình với nguồn khách hàng lớn và ổn định.

Tính thanh khoản cao của dự án còn được đánh giá ở nhiều yếu tố khác. Như giá trị lớn khả năng sinh lời cao trong tương lai cho các nhà đầu tư. Không chỉ đầu tư để làm nơi an cư, mà còn có thể kinh doanh hiệu quả.

Tiện ích nội khu vô cùng lý tưởng.

Trung tâm thương mại Melinh Plaza hiện đại và quy tụ đa dạng các dịch vụ cao cấp phải kể đến như: Nhà hàng, quán cà phê, phòng tập gym hiện đại, spa cao cấp, khu vui chơi trẻ. Dự án mang đến một địa điểm sinh sống an cư chất lượng cao. Đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các cư dân với đầy đủ tiện nghi trong tương lai.

Cư dân sẽ được thụ hưởng chất lượng sống chuẩn cao cấp. Với đầy đủ dịch vụ và tiện ích đồng bộ cao cấp. Đáp ứng nhu cầu sinh sống trong một khu nhà tiện ích mà vẫn đảm bảo cảnh quan thiên nhiên trong lành, gần núi, gần thiên nhiên.

Thiết kế sang trọng và tiện nghi

Hệ thống các căn shophouse cùng các căn biệt thự. Được thiết kế và xây dựng theo phong cách tân cổ điển lịch lãm. Vừa sang trọng, hiện đại và trường tồn cùng thời gian. Mang đến cơ hội sinh sống đẳng cấp xứng tầm đẳng cấp với gia chủ.

Một không gian sống có một khôi hai tại TP núi Yên Bái, trên có núi xanh, xung quanh cảnh quan thiên nhiên trong lành. Một nơi lý tưởng hấp dẫn và quy tụ nhiều lợi ích hấp dẫn.

Quản lý vận hành dịch vụ.

Đây là dự án BĐS đầu tiên ở TP Yên Bái có dịch vụ quản lý vận hành vô cùng hiện đại. Đảm bảo an ninh chuyên nghiệp an toàn 24/24. Với môi trường cảnh quan được chăm sóc và vệ sinh sạch sẽ.

Không chỉ có tính thanh khoản cao, có tiện ích đồng bộ. Dự án BĐS Melinh Plâz còn đảm bảo các dịch vụ vận hành khu đô thị tốt nhất và chất lượng nhất cho cư dân nơi đây.

Sản phẩm tinh hoa chỉ 30 căn hộ

Số lượng sản phẩm khan hiếm có hạn chỉ 30 căn. Nó được ví giống như 30 viên đá quý tại TP Yên Bái. Cơ hội dành riêng cho những chủ nhân ưu tú. Một cơ hội đầu tư vừa để ở vừa để kinh doanh vô cùng hấp dẫn.

Vị trí Melinh Plaza Yên Bái tạo nên giá trị bất động sản

Từ xưa đến nay trong phong thủy luôn có câu Nhất vị, nhị hướng. Với ngụ ý rằng vị trí của dự án BĐS đó được xem là yếu tố quan trọng nhất. Nó có ý nghĩa và vai trò rất to lớn. Vì vậy khi chọn mua nhà, chọn mua đất nền. Người đầu tư nên xem xét kỹ vị trí. Bởi đây là yếu tố được đem ra làm thước đo giá trị để tạo nên sự hấp dẫn, cơ hội trong tương lai của dự án BĐS.

Melinh Plaza đaz chiếm trọn được điểm ưu tú đó là vị trí đẹp. Một vị trí mang đến cơ hội tính thanh khoản cáo và cơ hội phát triển lớn trong tương lai. Giới chuyên môn BĐS đã đề cập đến yếu tố chính để Melinh Plaza hấp dẫn nhà đầu tư đó là vị trí của dự án. Đã có rất nhiều các nhà đầu tư BĐS tài ba, những chuyên gia  hàng đầu đã thành công trong lĩnh vực này đều đã khẳng định. Để đưa đến thành công trong thị trường BĐS. Đó chính là đề cao vị trí BĐS, vị trí có vai trò quyết định tiên quyết đối với một dự án.

Melinh Plaza được xem là thuyết phục đầy đủ nhiều yếu tố từ vị trí cho đến các tiện ích...  Melinh Plaza một dự án bất động sản Yên Bái được xây dựng như 30 viên ngọc quý và nằm ở vị trí khu vực trọng tâm của TP Yên Bái. Một vị trí kim cương đắc địa là yếu tố then chốt giúp dự án luôn có giá cao hơn và hấp dẫn các nhà đầu tư. 

Melinh Plaza Yên dự án kiến tạo, khai phá vùng đất tiềm năng

Trong tương lai tiếp nối sau thành công của dự án Melinh Plaza Yên Bái. Được dự đoán sẽ có hàng loạt các nhà đầu tư lớn cũng đến với Yên Bái. Trước đó vào ngày 29/4/2017 Tập đoàn Vingroup cũng đã chính thức khai trương Vincom Plaza Yên Bái. Đây được đánh giá là trung tâm thương mại đầu tiên của Vincom tại các tỉnh ở khu vực Tây Bắc.

Như vậy nối tiếp các tập đoàn lớn đã dần tìm đến Yên Bái để khai phá vùng đất này và mang đến những cơ hội việc làm. Tiềm năng phát triển cho tỉnh Yên Bái nói chung và các tỉnh miền núi phía Bắc nói riêng.

Xem thêm: Bất động sản Yên Bái