Bạn sẽ nhân hai lợi nhuận từ cho thuê BDS, nếu biết điều này sớm hơn.

  • Giá : 1.7 tỷ
  • Diện tích :
  • Ngày đăng : 05/10/2023
Thông tin mô tả
Chi phí vốn bất động sản tại trung tâm TP.HCM và Hà Nội đã tăng quá nhanh trong vòng nửa thập kỷ trở lại đây. Điều này khiến giá bất động sản ở những khu vực này đã vào vùng đỉnh của chu kỳ tăng giá.
Với giá nhà trung tâm thành phố không ngừng leo thang, đồng nghĩa với chi phí vốn ngày càng tăng vọt, trong khi giá thuê không thể đuổi kịp với tốc độ tăng giá nhà, khiến cho tỷ suất sinh lời khó có thể đạt biên độ lợi nhuận như kỳ vọng.
Trong khi đó, những khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp có nguồn cầu nhà ở lớn từ lực lượng chuyên gia và các cấp quản lý làm việc tại các cụm khu công nghiệp có khả năng chi trả tốt, thường ký hợp đồng thuê dài hạn, giúp cho căn hộ vùng ven đạt hiệu suất sinh lời từ cho thuê tốt hơn. Mà không chỉ cụm khu công nghiệp thôi đâu, còn có 1 cái Cảng nước sâu lớn nhất cả nước và top của khu vực nữa .
️ Nếu có một địa phương nào đó có tình hình cầu (người muốn thuê căn hộ) lớn hơn cung (các căn hộ cho thuê), và các khách hàng đã đầu tư vào căn hộ với giá 1,2 tỷ đồng và hiện đang cho thuê với giá 10 triệu đồng mỗi tháng thì anh chị có quan tâm không?
Sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ có khả năng cho thuê với 12 triệu đồng mỗi tháng khi chỉ cần số vốn ban đầu là 170 triệu đồng.
------------------------------------------------------
Liên hệ với tôi ngay 076 759 5345
để thảo luận về mục tiêu đầu tư bất động sản của bạn hoặc để tìm hiểu thêm về thị trường hiện tại.
#Phú_Mỹ #căn_hộ_cao_cấp_Phú_Mỹ #căn_hộ_cao_cấp #căn_hộ_QL51 #TP_Phú_Mỹ

https://www.facebook.com/canhocaocapphumy
Bạn sẽ nhân hai lợi nhuận từ cho thuê BDS, nếu biết điều này sớm hơn.

Đặc điểm bất động sản

Mã tin:
514181
Ngày đăng:
05/10/2023

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ:
Tấn Hải
Điện thoại:
0767595345
Email:
haintn.hpsg@gmail.com
Xem bất động sản cùng người đăng

Bất động sản khác

Bất động sản cùng người đăng