Tin tức nhà đất Vĩnh Phúc

Vĩnh Yên Center City sức hút các nhà đầu tư dịp cuối năm 2020

26/11/2020 ,15:14

Vĩnh  Phúc là một trong những tỉnh có tiềm lực kinh tế lớn mạnh. Với nhiều nhà máy, nhiều khu công nghiệp. Một trong  5  tỉnh thành trên cả nước đã tự chủ về nguồn lực tài chính.

Với sức bật từ nền kinh tế với tốc độ tăng trưởng xếp vào nhóm bậc nhất trên cả nước. Đã giúp cho bất động sản Vĩnh Yên của Vĩnh Phúc ngày một sôi động. Vĩnh Yên là thành phố lớn với cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ. Với các tuyến giao thông huyết mạch nối liền giữa các tỉnh Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang với Hà Nội.

Chính vì vậy Vĩnh Yên Center City đang được xem là dự án BĐS. Được các nhà đầu tư săn lùng và lựa chọn vào dịp cuối năm 2020 bởi những tiềm năng tăng giá vượt trội.

Vĩnh Yên đang có cơ hội trở thành TP trực thuộc Trung ương

Tỉnh Vĩnh Phúc là nằm ở vùng đất đắc địa và sở hữu lợi thế về vị trí. Với hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông và xã hội. Cùng với nền kinh tế phát triển vượt bậc. Tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang trên đà tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ. Vĩ Phúc được nhắc đến là tỉnh có nguồn thuvà đóng góp vaò ngân sách nhà nước lớn. Luôn đứng top đầu cả nước. Đặc biệt thu nội địa trong nhiều năm liền  Vĩnh Phúc chỉ đứng sau Thủ đô Hà Nội.

Quy mô nền kinh tế của tỉnh Vĩnh Phúc đã không ngừng được mở rộng. Cũng như không ngừng được tăng lên 60,5 lần so với năm 1997. Liên tục tăng gấp 1,56 lần so với năm 2015. Với thu nhập bình quân đầu người đạt 104,68 triệu đồng/người/năm. Được tính là có mức thu nhập gấp 1,5 lần so với bình quân chung của cả nước. Vĩnh Phúc là tỉnh có ền công nghiệp lâu đời. Đây là một địa phương thu hút vốn đầu tư FDI mạnh mẽ. Cũng như đa giải quyết việc làm cho hàng trăm nghìn lao động trong tỉnh và các tỉnh lân cận…

Vĩnh Phúc có nhiều lợi thế để phấn đấu trở thành TP trực thuộc Trung ương. Với nhiều lợi thế nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ. Lại là vùng đất nằm ngay cửa ngõ phía Tây Bắc. Cũng như là vùng của ngõ phát triển của Thủ đô Hà Nội. Dự kiến đến năm 2025. Thì tỉnh Vĩnh Phúc sẽ  trở  thành một trong những trung tâm công nghiệp. Trung tâm dịch vụ, du lịch clớn của vùng và cả nước. Với kết cấu hạ tầng đô thị tiềm năng Vĩnh Phúc. Hiện về cơ bản đạt tiêu chí đô thị loại I.Đây chính là làm tiền đề để tỉnh Vĩnh Phúc trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Bất động sản Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc sẽ thiết lập mặt bằng giá mới

Với những tiềm năng phát triển kinh tế. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ của các ngành kinh tế trong tỉnh. Đã dẫn đến việc phát triển mạnh về bất động sản của Vĩnh Phúc là điều tất yếu. Trong đó thì khu vực bất động sản tại trung tâm Vĩnh Phúc là TP Vĩnh Yên  được xem sớm đã trở thành tâm điểm với sự biến động giá cả liên tục có tính chất khôn lường.

Với hiệu ứng về dự thảo Nghị quyết của HĐND TP Hà Nội về giá các loại đất trên địa bàn TP Hà Nội. Được áp dụng từ ngày 1/1/2020 đến ngày 31/12/2024. Được  đề xuất tăng bình quân 30%. Đã có tác động và khiến cho thị trường nhà đất tại các đô thị vệ tinh giáp danh Hà Nội. Đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Trong đó, tỉnh Vĩnh Phúc được xem là một trong những địa phương. Với những tác động lớn và có sự ảnh hưởng rất lớn và rõ ràng nhất.

Ghi nhận gần đây nhất đã cho thấy thực tế thì một số khu vực giá đất nền Vĩnh Yên. Đã có những bước tiến tăng dao động từ 10 - 20% so với tình hình cuối năm 2019. Dù vậy đây cũng được xem là mức giá mềm khi so sánh với các khu vực khác như Hưng Yên, Phú Thọ, Bắc Ninh, …

Vĩnh Yên Center City và những tiềm năng tăng giá ra sao?

Với sự phát triển của BĐS Vĩnh Yên. Trong khi giá bán sản phẩm đất nền ở các khu vực trong khu đô thị Vĩnh Yên Center City. Đang được đánh giá là rất dễ chịu. Thì giới đầu tư nơi đây vẫn cho rằng. Vĩnh Yên chắc chắn trong tương lai không xa sẽ là vùng đất tấc đất tấc vàng. 

Giới chuyên gia đánh giá thị trường bất động sản Vĩnh Phúc trở nên hấp dẫn. Bởi đầy là vùng đất có đầy tính cạnh tranh. Với những giá trị sinh lời sẽ cao hơn. Do đó thì dư địa tăng giá lớn là điều tất nhiên. Thậm chí có thể giá còn tắng gấp đôi, gấp ba… để tạo nên lực hút đầu tư vô cùng mạnh mẽ rõ nét tại thời điểm này.

Trong một tương lai gần. Thì dự kiến bất động sản Vĩnh Phúc nói chung và TP Vĩnh Yên nói riêng. Được xem sẽ là vùng đất được thiết lập một mặt bằng giá mới. Vô cùng tương xứng với tiềm lực phát triển của tỉnh Vĩnh Phúc.

 

Khu đô thị Vĩnh Yên Center City ới view có một không hai với tầm nhìn ra hồ

Vĩnh Yên Center City hiện đang được chào bán ra thị trường. Với các mức giá từ 17 triệu/m2. Trong đó với tuyến đường nội khu rộng từ 13.5m - 19.5m tuyến đường thông thẳng với trục đường Nguyễn Khoái. Tuyến trung tâm TP Vĩnh Yên. Trong khi đó thì hiện tại giá đất tại trục đường Nguyễn Khoái. Các điểm đối diện dự án đang được chào bán giá khá cao từ 33 triệu/m2.

Tại trục đường Lê Hồng Phong chỉ cách dự án  Center City khoảng 200m. Nhưng giá đất được giao dịch từ 35 - 45 triệu/m2. Trong khi đó tại trục đường Lý Thường Kiệt - thuộc khu chợ Cói - P. Đồng Tâm và khu T50 - thuộc p.Tích Sơn cách dự án cũng được rao bán từ 19,5 - 24m. Với mức giá đất được giao dịch từ 30 - 50 triệu/m2.

Theo phân tích khảo sát, thì giá đất tại một số khu đất đấu giá. Đã được quy hoạch chỉ phân lô bán nền. Vừa không có tiện ích nội khu như: Khu Đồng Rừng cũng có giá từ 17 - 20 triệu/m2. Trong khi đó Khu Đồng Cương thuộc huyện Yên Lạc. Chỉ cách dự án 2.5km cũng có giá bán được công khai từ 18 - 24 triệu/m2.

Nội khu hấp dẫn được quy hoạch trong dự án Vĩnh Yên Center City

Vĩnh Yên Center City đang được quy hoạch để trở thành Khu đô thị Thương mại Dịch vụ và Nhà ở cao cấp bậc nhất tại trung tâm TP Vĩnh Yên. Với bao gồm những lợi thế vô cùng vượt trội về cơ sở  hạ tầng và tiện ích như: Được quy hoạch bài bản vô cùng đồng bộ. Với đầy đủ tiện ích hiện đại như: khu phố thương mại vô cùng sầm uất. Với công viên hồ điều hòa rộng lớn có một không hai. Bên trong có đầy đủ trường mầm non nội khu. Với câu lạc bộ cư dân và vườn hoa trung tâm. Cuối cùng bãi đậu xe thuận tiện cho việc kinh doanh và buôn bán…

Đặc biệt Vĩnh Yê Center City được xem là dự án có một trong số ít các dự án tại địa bàn. Đã có pháp lý hoàn chỉnh. Với cơ sở hạ tầng vô cùng đẹp đã được nghiệm thu. Cũng như đã ra sổ đỏ từng lô cho khách hàng. Chưa kể đến một điểm thu hút nữa đó là giá trị bất động sản ven hồ vẫn luôn được xem là món hàng hiệu xa xỉ. Luôn là đích ngắm đến trong bất động sản. Bởi nó mang lại vị thế khác biệt, ưu ái cho gia chủ và môi trường sống lý tưởng nhất.

Với thực tế tư những lợi thế như thế này. Cho thấy Vĩnh Yên Center City đang thật sự trở thành một tâm điểm. Một viên ngọc sáng giá. Hay chính là một thỏi nam châm vừa có lực hút mạnh mẽ. Vừa có sức lôi cuốn với các nhà đầu tư. Với nhiều tiềm năng gia tăng giá trị phát triển cực lớn trong tương lai gần về cả giá đất và cả tiểm năng giá trị kinh doanh.

Xem thêm: Bán nhà đất Vĩnh Yên