Tin tức nhà đất Vĩnh Phúc

Vĩnh Yên Center City chính thức mở bán cuối năm 2020

25/11/2020 ,15:52

Vĩnh Yên Center City được xem là dự án BĐS được nhanh chóng gọi tên. Vào danh mục của nhiều nhà đầu tư vào năm 2020 trên thị trường bất động sản. Đây được xem không chỉ là sản phẩm BĐS đáng để đầu tư sáng giá dịp cuối năm. Dành cho khách hàng tại Vĩnh Yên. Mà còn dành cho các khách hàng tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác.

Hai năm trở lại đây theo nghiên cứu của các chuyên gia BĐS. Thì làn sóng bỏ phố về ven đô sinh sống. Vô cùng nở rộ và phát triển mạnh mẽ. Các nhà đầu tư BĐS đã tìm kiếm đến những thị trường mới tại các tỉnh thành giáp ranh TP Hà Nội. Để có  thể sở hữu nhiều tiềm năng lớn. Trong một số những thị trường bất động sản giáp ranh Thủ đô. Được kể tên chính là TP Vĩnh Yên của tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là địa điểm được biết đến với ưu thế nổi bật nhất về mọi mặt. Đây là vùng đất trở thành “vùng trũng” đón và thu hút mạnh dòng vốn đầu tư bởi nhiều yếu tố.

Tổng quan về Vĩnh Yên Center City

• Tên dự án BĐS: Khu đô thị Vĩnh Yên Center City

• Cơ cấu sản phẩm bất động sản: từ 73m2 – 212m2

• Chủ đầu tư chính BĐS: Công ty TNHH Xây dựng phát triển hạ tầng Vân Hội.

• Vị trí BĐS: Mặt đường Nguyễn Khoái - P. Đồng Tâm- Hội Hợp - TP Vĩnh Yên - tỉnh Vĩnh Phúc

• Tổng diện tích dự án: 10,8 ha

• Loại hình BĐS: Nhà phố thương mại với đất nền, nhà văn hóa, cùng trường mầm non, bãi đỗ xe, công viên cây xanh, khu thể dục thể thao.

Một tâm điểm kết nối trong vùng lõi Vĩnh Yên

Vĩnh Yên Center City được định hướng là khu đô thị vô cùng hiện đại. Với những điều kiện vô cùng lưỡng tiện. Khi nó mang đến cư dân nơi đây vừa sinh sống vừa hoạt động giao dịch thương mại.

Dự án Vĩnh Yên center city sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Đây là vị trí bất động sản nằm trên mặt tiền tuyến đường lớn Nguyễn Khoái, thuộc P. Đồng Tâm - TP Vĩnh Yên. Dự án BĐS nay cách Thủ đô Hà Nội khoảng 50km và chỉ cách sân bay Quốc tế Nội Bài 25km. Đây là vị trí tập trung các đầu mối giao thông quan trọng. Như các trục đại lộ chính Lam Sơn - Hùng Vương - Cao tốc Nội Bài – Lào Cai….

Vĩnh Yên Center City đang sở hữu vị trí được đánh giá là tâm điểm tiện ích. Đây là bất động sản mà cư dân chỉ vài phút di chuyển. Đã có thể tiếp cận với hàng loạt những điểm tiện nghi sẵn. Như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, đến các điểm vui chơi giải trí,...

Tiện ích hoàn hảo với nhịp sống phồn vinh

Khu đô thị Vĩnh Yên Center City là dự án hướng tới kiến tạo nhịp sống phồn vinh. Với một biểu tượng khu đô thị thịnh vượng mới nhất tại TP Vĩnh Yên. Khu đô thị Center City mỗi gia đình sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu của cuộc sống. Với các tiện ích bậc nhất đầy đủ như trường mầm non, công viên, club house, khu thể dục thể thao, bãi đỗ xe, dãy nhà phố thương mại.

Đồng thời sở hữu bất động sản nơi đây. Cư dân sẽ được tận hưởng và thư giãn và cuộc sống xanh trọn vẹn tại công viên xanh. Với hồ điều hòa rộng lớn và nằm ngay trong nội khu dự án.

Dự án khởi mạch nguồn cảm xúc về một cuộc sống xanh thịnh vượng. Nằm ngay trong lòng thành phố Vĩnh Yên. Dự án BĐS không chỉ mang đến trải nghiệm an cư tuyệt vời. Mà còn mang đến kênh đầu tư – kinh doanh hiếm có cho các gia chủ.

Một kênh đầu tư an toàn - An cư linh hoạt

Dự án Vĩnh Yên Center City. Chủ đầu tư BĐS có thể phát triển các loại hình sản phẩm đa dạng. Với pháp lý minh bạch và rõ ràng. Trong đó sổ đỏ từng lô bao gồm: Nhà phố thương mại được xây dựng tại các trục đường lớn. Cùng các sản phẩm đất nền cho các khu bên trong.

Dự án nằm tại mặt đường Nguyễn Khoái. Dự án nằm tại các trục đường nội khu rộng lớn. Các chủ đầu tư đã có quy hoạch các khu nhà phố thương mại. Với khả năng sinh lời kép tối ưu từ việc lên giá bất động sản và phát triển kinh doanh. Với các khu phía trong với hình thức đất nền. Sẽ mang lại cơ hội lớn để giữ tiền an toàn. Sinh lợi tốt nhất cho các khách hàng cho dù biến động thị trường.

 

Lý do khiến bất động sản Vĩnh Yên đắt khách

Vĩnh Yên Center City chính thức mở bán vào tháng 11/2020. Đây là đích ngắm của các nhà đầu tư tốt nhất nhân dịp cuối năm 2020.

Thứ nhất: Một vị trí chiến lược với hạ tầng cơ sở giao thông đồng bộ. Thành phố Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc là cửa ngõ Tây Bắc. Đây là trọng điểm nằm trong vùng phát triển của Hà Nội. Với vị trí địa lý rất thuận lợi. Để trở thành trung tâm công nghiệp và dịch vụ. Với tiềm năng phát triển du lịch của vùng và cả nước. Một địa chỉ làm tiền đề để tỉnh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Thứ hai: Vĩnh Yên là thành phố có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao. Trải qua các giai đoạn phát triển luôn đạt mức cao. Vĩnh Phúc là một trong 5 tỉnh thành có nguồn thu ngân sách lớn nhất cả nước. Vào năm 2019, thì giá trị GRDP bình quân đầu người toàn tỉnh tăng gấp 1,5 lần so với bình quân cả nước. Tỷ trọng công nghiệp và dịch vụ tại tỉnh Vĩnh Phúc đạt trên 90% cơ cấu kinh tế. Là một tỉnh thu hút vốn FDI mạnh mẽ.
 
Thứ ba: hiện tại thì với tình hình dịch bệnh Covid -19 thì giá bất động sản tại Vĩnh Yên. Đang được đánh giá có mức giá khá “mềm”. Cũng như chưa tương xứng với thực lực phát triển kinh tế, phát triển hạ tầng, xã hội của thành phố.  Cũng như so sánh tương quan với nhiều các khu vực khác như  Phú Thọ, Bắc Ninh, Bắc Giang, ...

Vĩnh Yên Center City - Một đích ngắm đầu tư dịp cuối năm

Trong khi rất nhiều các nhà đầu tư. Đang tìm kiếm và khao khát những cơ hội đầu tư sinh lời lớn tại Vĩnh Yên. Thì dự án Vĩnh Yên Center City mở ra được đánh giá là điểm sáng vô cùng hứa hẹn. Một dự án Bất động sản có sức hút. Không chỉ đến từ việc dự án sở hữu quỹ đất vàng trung tâm. Mà còn bởi dự án được quy hoạch bài bản. Với pháp lý minh bạch và đặc biệt là mức giá bán đang khá hợp lý. Với tiềm năng tăng giá rất cao.

Sở hữu những quỹ đất vàng tiềm năng, hiếm hoi nhất. Tại vị trí trung tâm trên mặt đường lớn Nguyễn Khoái. Vĩnh yên Center City chỉ cách vòng xuyến Nguyễn Khoái - Lê Hồng Phong 100m. Lại là dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu. Với cơ sở hạ tầng phát triển cùng hệ thống giao thương sôi động.

Vĩnh Yên Center City được xem là điểm đến với ưu thế vượt trội. Dự án được quy hoạch để trở thành một Khu đô thị Thương mại Dịch vụ và Nhà ở cao cấp. Ngay chính tại trung tâm thành phố Vĩnh Yên. Với quy mô 10,8ha  bam gồm nhà phố thương mại và đất nền.

Với những dãy phố thương mại được xây dựng nằm trên trục chính đường nội khu rộng 19,5m. Trục đường liên thông với các tuyến đường lớn nhất của khu vực. Dự kiến đây sẽ trở thành khu phố thương mại sầm uất, đẳng cấp bậc nhất Vĩnh Yên. Nơi đây được xem sẽ là điểm thu hút người dân đến mua sắm. Cũng như vui chơi giải trí của lượng lớn khách địa phương trong tỉnh và khách du lịch. Để mang lại nguồn lợi nhuận ổn định cho dân cư nơi đây. Các khu phía trong dự án với hình thức đất nền là kênh giữ tiền an toàn. Vô cùng sinh lợi cho các nhà đầu tư dù thị trường có biến động bởi dịch bệnh.

Vĩnh Yên Center City được quy hoạch bài bản với hệ thống tiện ích đẳng cấp

Vĩnh Yên Center City được quy hoạch bài bản nhất tại TP Vĩnh Yên. Với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng. Bao gồm công viên hồ điều hòa, cùng hệ thống tiện ích trường mầm non, khu thể dục thể thao. Với vườn hoa trung tâm, cùng với bãi đậu xe rộng thoáng, sạch đẹp… Đã giúp tăng thêm những lợi thế cạnh tranh tốt nhất cho dự án. Dự kiến khi mà các tiện ích xung quanh của dự án được hoàn thiện xây dựng. Thì Vĩnh Yên Center City sẽ gia tăng giá trị đáng kể cho nhà đầu tư.

Hiện tại, thì dự án Vĩnh Yên Center  City được chào bán từ khoảng 17 triệu/m2. Khi đem lên bàn cân so sánh với giá đất trong trong phạm vi khoảng 3km xung quanh dự án. Thì đây vẫn là mức giá rất chi là mềm. Với một dự án có quỹ hàng không nhiều. Cùng cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Thì chắc chắn Vĩnh Yên Center City sẽ được đánh giá là có cơ hội tăng giá mạnh trong thời gian tới.

Xem thêm: Bán nhà đất Vĩnh Yên