Tin tức nhà đất Lương Sơn Hòa Bình

Mở bán dự án Sky Hotel Thanh Hóa vào ngày 13/12

09/12/2020 ,10:23

Ngày 13/12 tới đây, tập đoàn FLC Homes sẽ tiến hành tổ chức mở bán dự án Sky Hotel. Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm hội nghị White Palace - ngã tư Đại lộ Võ Nguyên Giáp – Trịnh Kiểm - P. Đông Vệ - TP.Thanh Hóa.

Sky Hotel được thiết kế xây dựng là phân khu tổ hợp. Với khách sạn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp thuộc giai đoạn II của dự án FLC Samson Beach và Golf Resort. Với tổng diện tích được xây dựng là 200ha. Dự án tọa lạc xây dựng tại vị trí mặt tiền đường Đại lộ Nam Sông Mã - P. Đông Hải - TP.Thanh Hóa.

Quy mô dự án gồm 14 căn khách sạn biệt thự nghỉ dưỡng. Được xây dựng với diện tích từ 465m2 – 625m2 với mặt tiền rộng từ 15 - 17m. Giá bán của các căn từ 38,6 triệu đồng/m2.

Trước đó, thì phân khu Premier Dictrict thuộc giai đoạn II của dự án FLC Samson Beach và Golf Resort. Cũng được chủ đầu tư ra mắt vào hồi tháng 9/2020 với các dòng sản phẩm BĐS shophouse.

TỔNG QUAN DỰ ÁN SKY HOTEL THANH HÓA

– Tên dự án: Sky Hotel

– Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư. 

– Tổng diện tích xây dựng: 200ha

– Quy mô dự án: Gồm 14 căn khách sạn

– Địa chỉ: Đường Nam Sông Mã - P. Quảng Cư - Sầm Sơn - Thanh Hóa

NHỮNG ĐIỂM VÀNG NHÀ ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI SKY HOTEL SẦM SƠN THANH HÓA

 Nếu bạn đang tìm kiếm 1 loại hình BĐS ven biển để đầu tư. Cho công cuộc kinh doanh sinh lời bền vững. Thì dự án Sky Hotel tại FLC Sầm Sơn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Không chỉ sở hữu vị trí bảo địa có 1-0-2. Dự án còn tọa lạc ngay mặt đường Đại lộ Nam Sông Mã. Dự án  liền kề đường bao biển Hồ Xuân Hương. Sky Hotel đang thừa hưởng 5 ĐIỂM VÀNG mà không phải BĐS nào cũng có được. Đây sẽ là một điểm BĐS nhà đầu tư tuyệt đối không thể bỏ lỡ.

– Đất nền ven biển đang có số lượng khan hiếm: Cách bãi biển Sầm Sơn 500m, Sky Hotel là sản phẩm hấp dẫn được mọi giới đầu tư săn đón, dư địa tăng giá cao theo thời gian.

– Mặt tiền vô cùng thoáng rộng được thiết kế xây dựng từ 15-17m. Với diện tích rất linh hoạt từ 465 đến 700m2. Trong đó có mỗi sky Hotel đều có 12 tầng. Với view hướng ra biển và bao trọn cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ nơi đây.

– Pháp lý của dự án vô cùng vững vàng: Sổ đỏ lâu dài, sinh lời bền vững tương lai đầy tiềm năng.

– Tiềm năng khai thác và kinh doanh  phát triển với khả năng sinh lời bền vững với nguồn lợi dài hạn. Sky Hotel alf dự án BĐS liền kề khu vực dân cư sầm uất. Giáp danh với trung tâm Thành Phố Sầm Sơn. Vì vậy rất có nhiều tiềm năng thuận lợi phát triển kinh doanh.

– Hạ tầng giao thông đồng bộ hoàn chỉnh: Dự án kết nối dễ dàng avf thuận tiện với các tuyến đường Đại lộ Nam sông Mã. Cùng với các tuyến đường ven biển Hồ Xuân Hương nối đường Thanh Niên.

– Đa dạng về tiện ích nội ngoại khu: Sky Hotel được xây dựng và thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp bậc nhất. Dự án nằm trong quần thể FLC Sầm Sơn và lại liền kề khu lõi thành phố như: Quảng trường biển cùng với trục đường cảnh quan, phố đi bộ và trung tâm lễ hội. Gần với phố ẩm thực sầm uất hay chợ hải sản đông đúc.

Xem thêm: Bất động sản Thanh Hóa