Tin tức nhà đất Lào Cai

Những vị trí mua nhà đẹp tại Lào Cai trong năm 2020

03/09/2020 ,15:00

Những vị trí mua nhà đẹp tại Lào Cai - Lào Cai là tỉnh trọng điểm du lịch của miền núi Tây Bắc. Với tiềm năng và thế mạnh về du lịch, trong tương lai tỉnh Lào Cai sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư và là vùng đất sinh lời lớn trong tương lai.

Lào Cai là tỉnh thành nằm ở miền núi phía Bắc có nền kinh tế phát triển rát mạnh mẽ nhất. Bởi vùng đất Lào Cai được thiên nhiên băng tặng có nhiều cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn có tiềm năng du lịch rất lớn. Với các loại hình  du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái, leo núi, văn hoá, ẩm thực. Với nhiều cảnh quan, danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Gắn liền với các địa danh nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà lan ra cả các nước đó là Sa Pa, Bắc Hà, Bát Xát, Mường Khương,… Sapa là một trong các trọng điểm du lịch của quốc gia. Với số lượng khách du lịch đến Lào Cai tăng lên hàng triệu người mỗi năm.

Với lợi thế địa hình giáp tỉnh Vân Nam – Trung Quốc. Tỉnh Vân Nam là một trong 4 tỉnh thành có nền kinh tế phát triển bậc nhất Trung Quốc. Vì vậy tiềm năng phát triển du lịch của Lào cai ngày càng mạnh. Hàng năm vùng đất này đã thu hút tới hàng triệu lượt khách quốc tế đến với Sapa. Mà theo khảo sát đa số du khách đến Vân Nam đều muốn sang du lịch Việt Nam qua cửa khẩu Lào Cai và ngược lại.

Nhờ vào lợi thế vị trí địa lý cùng nhiều tiềm năng phát triển mạnh. Mà Lao Cai đã thu hút đươc rất nhiều dự án bất động sản quy mô lớn. Điển hình như dự án FLC Olympia Lào Cai, Chung cư Tecco Lào Cai, Dự án Diamond Home, The Manor Lào Cai....

Những vị trí mua nhà đẹp tại Lào Cai trong năm 2020

Năm 2020 là một năm có nhiều biến động lớn trong thị trường bất động sản. Với cơn sốt đất, nhiều người bỏ phố về quê sinh sống. Nhiều nhà đầu tư đã chuyển hướng từ các thành phố lớn chật trội sang các dự án tại các tỉnh lẻ. Với mong muốn thi thoảng trốn nơi thị thành ồn ào về với miền sơn cước. Để được hít thở không khí trong lành và ăn những món ăn được trồng, nuôi trong tự nhiên.

Tìm kiếm dự án mua nhà tại TP Lào Cai trong năm 2020. Thì chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi những khu đô thị phố núi đẳng cấp dưới đây. Những khu đô thị đẳng cấp giữa núi rừng. Với đầy đủ những dịch vụ tiện nghi đẳng cấp. Thì còn gì là tuyệt vời hơn nữa.

1. Khu đô thị sinh thái đẳng cấp The Manor Lào Cai

Khu đô thị sinh thái đẳng cấp The Manor Lào Cai có tổng diện tích 14.3ha. Với quy mô 5000 căn hộ cùng 437 biệt thự sang trọng. Dự án được thiết kế khéo léo mô phỏng địa hình ruộng bậc thang và những thung lũng trải dài của khu vực Tây Bắc. Đã tạo ra điểm nhấn bất ngờ tại một dự án cao cấp. Vừa hiện đại phảng phất kiến trúc Châu Âu thanh lịch. Đồng thời mang lại cảm giác nhẹ nhàng hòa mình vào thiên nhiên.

Lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang độc đáo của núi rừng Tây Bắc. Với biểu tượng của The Manor Tower Lào Cai với từng bậc vươn cao. Từ góc nhìn trên cao, The Manor Tower Lào Cai giống như một bông hoa lan bung nở. Đầy sức sống giữa núi rừng Tây Bắc.

Tại The Manor Tower Lào Cai Sẽ mang đến cho cư dân nơi đây những trải nghiệm một cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Với những loại hình dịch vụ đẳng cấp nhất.

Tiện ích đẳng cấp tại The Manor Tower Lào Cai

The Manor Tower Lào Cai được xây dựng trên khu đất rộng hơn 15.000 m2. Với thiết kế 20 tầng gồm một tầng hầm, hai tầng đế và 18 tầng tháp.

Đây là tòa nhà phức hợp. Với trung tâm thương mại siêu thị, hu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim,  khu bể bơi, trường học, căn hộ và khách sạn. Trong đó, dự án sở hữu 102 căn hộ diện tích từ 55 m2 trở lên. Được thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ. Nằm từ tầng 3 đến tầng 10. Còn từ tầng 11 đến hết tầng 20 là khu khách sạn với 154 phòng, nhà hàng, khu Spa và Sky Bar...

2. FLC Olympia Lao Cai

FLC Olympia Lao Cai là dự án bất động sản nổi bật tại Lào Cai. Dự án được lấy cảm hứng từ vùng đất huyền thoại Olympia của Hy Lạp. Nơi diễn ra cuộc thi Olympic cổ đại. Được ví là biểu tượng cho sức mạnh với ý chí bất khuất của loài người với hình ảnh ngọn đuốc luôn đỏ lửa và mãnh liệt.

FLC Olympia Lao Cai là dự án tâm huyết đầu tiên của Tập đoàn FLC tại tỉnh Lào Cai. Đây là dự án kiến tạo không gian sống đẳng cấp, hiện đại cho cư dân nơi đây.  FLC Olympia Lao Cai được kỳ vọng sẽ tạo nên làn gió mới thu hút nhiều nhà đầu tư đến với Lào Cai.

Tiện ích đẳng cấp tại FLC Lào Cai

Dự án FLC Olympia  là dự án khu đô thị thể thao cao cấp đầu tiên tại vùng cực Bắc của Việt Nam.  Với tổng diện tích quy hoạch FLC Olympia là 6,77 ha. Dự án được giới thiệu là khu đô thị kiểu mẫu, đẳng cấp bậc nhất của Tập đoàn FLC. Dự án được thiết kế gồm sản phẩm nhà liền kề, biệt thự, shophouse. Với tích hợp đầy đủ các tiện tích cao cấp cho một khu đô thị khép kín hiện đại.

FLC Olympia Lào Cai được ví như là một bức tranh hoàn hảo. Mang đến một cuộc sống hiện đại và tiện nghi trong lòng TP núi. Dự án được lấy ý tưởng thiết kế hài hòa với thiên nhiên. Đây sẽ điểm mua nhà lý tưởng cho các nhà đầu tư muốn rời phố thị ồn ào về với núi rừng để có những ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa.

FLC Lao Cai là dự án mang phong cách “tất cả trong một” khép kín gồm nhiều tiện ích phục vụ cư dân. Mang đến một trải nghiệm sống xanh. Một trung tâm thu nhỏ của thành phố Lào Cai. Với đầy đủ c`ác tiện ích dịch vụ tiêu biểu như: Khu thể thao mạo hiểm, khu bể bơi, hồ điều hòa 128ha, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện...

3. Diamond Home Lào Cai

Dự án Diamond Home Lào Cai bao gồm 5 phần khu dự án biệt thự - Liền kề. Dự án bất động sản này cung cấp ra thị trường hơn 400 sản phẩm tọa lạc ngay trung tâm TP Lào Cai. Dự án mang đến cho khách hàng  những loại hình dịch vụ như mua nhà để ở, shophouse, Cho thuê...

Dự án Diamond Home là dự án nhà ở kết hợp thương mại dịch vụ. Được đầu tư quy mô lớn bậc nhất tại thành phố Lào Cai. Dự án gồm 5 phân khu được ví như 5 cạnh sắc nét của viên kim cương lấp lánh. Tỏa sáng giữa thành phố Lào Cai. Với 5 điểm nhấn đặc sắc góp phần làm bừng sáng  cho diện mạo thành phố cửa khẩu phía Bắc.

Hệ thống 5 Dự án Diamond Home Lào Cai

Premium Shophouse – tọa lạc ngay gần cửa khẩu Lào Cai sầm uất và sôi động. Dự án sở hữu vị trí kinh doanh rất thuận lợi. Với lợi thế gần sông Hồng mang lại cho cư dân nơi đây không khí mát mẻ giữa thành phố náo nhiệt.

Diamond Villas – những lô đất biệt thự sở hữu vị trí đắc địa. Với cảnh quan view sông Hồng, lại gần công viên, gần cửa khẩu. Đã tạo thành thế đất tả thanh long, hữu bạch hổ. Với tài lộc vô tận. Đây thực sự là những lô biệt thực nghỉ dưỡng đáng để mua và nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi.

Diamond Gate – dự án nằm ngay mặt đường Trần Hưng Đạo. Đây là con đường lớn và đẹp nhất tại TP Lào Cai. Phân khu án ngữ cửa ngõ vào thành phố sôi động. Dự án đối diện công viên hồ điều hòa lớn. Một vị trí không thể chê vào đâu được, với những lợi thế phát triển mạnh trong tương lai.

Diamond Hills – Beverly Hills được đnahs giá là nằm ở vị trí hướng đông nam mát mẻ. Với view sông Hồng,  lại nằm ngay trục đường lớn. Đây là dự án nhà ở đậm chất phố núi miền Tây Bắc vượng tài.

Diamond Shophouse – dự án nhà phố thương mại nằm gần chợ sầm uất. Vị trí ngay trục đường lớn, có thể kinh doanh, buôn bán đều thuận lợi.

Sàn giao dịch bất động lớn nhất Lào Cai cập nhập dự án bất động sản mỗi ngày

Cập nhập tin tức bán nhà, bát đất, cho thuê nhà... của các dự án nổi bật nhất. Phục vụ nhu cầu tìm hiểu xem mua mỗi ngày của hàng triệu khách hàng. Với 3 dự án bất động sản lớn trên đây datviet24h.com.vn hi vọng rằng đã cung cấp đến quý khách hàng những thông tin bất động sản hữu ích.

Để xem trực tiếp giá thành, vị trí căn hộ, những địa điểm bán nhà. Qúy khách hàng có thể tìm kiếm tại sàn giao dịch bất động sản datviet24h.com.vn với đầy đủ các tin tức mới cập nhập nhất, chi tiết nhất. Ngoài ra quý khách hàng có nhu cầu bán nhà bán đất, có thể truy cập và đăng tin rao văt miễn phí tại đây.